Luận Văn Thạc Sĩ Một Số Yếu Tố Tác Động Đến Ý Định Mua Sắm Tại Siêu Thị Nội Của Người Tiêu Dùng TPHCM

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, May 24, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Một Số Yếu Tố Tác Động Đến Ý Định Mua Sắm Tại Siêu Thị Nội Của Người Tiêu Dùng TPHCM
    Theo dự báo của Viện Nghiên cứu Thương mại (Bộ Công Thương), giai đoạn 2016 – 2020, tốc độ tăng trưởng thương mại bán lẻ của Việt Nam sẽ đạt 11,9%/năm, quy mô thị trường khoảng 179 tỷ USD vào năm 2020. Thị trường bán lẻ Việt Nam luôn được đánh giá là giàu tiềm năng và thường xuyên nằm trong nhóm các thị trường hấp dẫn nhất thế giới. Năm 2017, Việt Nam xếp thứ 6 trong bảng xếp hạng Chỉ số phát triển bán lẻ toàn cầu (GRDI) (kết quả khảo sát thường niên của A.T. Kearney). Với việc mở cửa thị trường bán lẻ theo cam kết WTO, hàng loạt nhà bán lẻ nước ngoài đã và đang đầu tư vào Việt Nam. Việc này đồng nghĩa là sự cạnh tranh sẽ tăng lên, tạo ra áp lực cho các nhà bán lẻ trong nước, nhưng đồng thời bán lẻ trong nước cũng sẽ có sự thay đổi về chất, tạo ra một diện mạo mới, bởi chính cạnh tranh buộc các nhà bán lẻ phải nâng cao chất lượng sản phẩm.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: PGS. TS. Nguyễn Quang Thu
    • Tác giả: Nguyễn Quỳnh Như
    • Số trang: 136
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2018
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=1H3r25YfjkTgKnjlq-v6S8bZV8CPxEhPO
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page