Luận Văn Thạc Sĩ Một Số Yếu Tố Tác Động Vào Xu Hướng Tiêu Dùng Hàng Ngoại Nghiên Cứu Trường Hợp Thị Trường Sữa Bột

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, Jul 6, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Một Số Yếu Tố Tác Động Vào Xu Hướng Tiêu Dùng Hàng Ngoại Nghiên Cứu Trường Hợp Thị Trường Sữa Bột Tại TPHCM
    Nghiên cứu này nhằm mục đích khám phá một số yếu tố tác động vào xu hướng tiêu dùng hàng ngoại của người tiêu dùng tại TPHCM, trong thị trường sữa bột. Cụ thể đó là các yếu tố, tính vị chủng tiêu dùng, cạnh tranh thắng thế, cạnh tranh phát triển và đánh giá giá trị hàng ngoại nhập. Trên cơ sở tổng kết lý thuyết của các nghiên cứu trước về tính vị chủng tiêu dùng, định hướng cạnh tranh, xu hướng tiêu dùng, tác giả đưa ra một mô hình nghiên cứu đề nghị. Phương pháp nghiên cứu sử dụng để kiểm định mô hình và các giả thuyết nghiên cứu bao gồm một nghiên cứu sơ bộ định tính và một nghiên cứu chính thức định lượng. Nghiên cứu sơ bộ định tính được thực hiện thông qua kỹ thuật phỏng vấn sâu 20 người tiêu dùng để điều chỉnh và bổ sung thang đo.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: PGS. TS. Nguyễn Đình Thọ
    • Tác giả: Nguyễn Thị Hương
    • Số trang: 89
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2013
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=1RMX5N_BAsjtKKpzRAIASidTmUpv5huVv
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page