Luận Văn Thạc Sĩ Một Vài Bàn Luận Về Thời Lượng Giảng Dạy Và Thực Trạng Nghiên Cứu Khoa Học Của Giảng Viên

Discussion in 'Chuyên Ngành Chính Sách Công' started by nhandanglv123, Aug 21, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    upload_2021-8-21_20-40-54.png
    Một Vài Bàn Luận Về Thời Lượng Giảng Dạy Và Thực Trạng Nghiên Cứu Khoa Học Của Giảng Viên Tại Trường Đại Học Công Nghiệp Thành Phố Hồ Chí Minh
    Theo nhận định của nhiều chuyên gia giáo dục trong nước cũng như nước ngoài chất lượng giáo dục đại học của Việt Nam hiện nay rất thấp, không thỏa mãn mong đợi của lãnh đạo đất nước và nhân dân cả nước, không phục vụ đắc lực cho công cuộc phát triển kinh tế trong giai đoạn hiện nay. Nghiên cứu khoa học là một trong những yếu tố then chốt quyết định đến chất lượng giáo dục đại học của các trường đại học. Nhưng thực trạng NCKH ở trường ĐHCN TP.HCM rất nghèo nàn và không được coi trọng. Kết quả khảo sát cho thấy trung bình trong 1 năm học mỗi giảng viên dạy trong trường 586 giờ và dạy ngoài trường 148 giờ, trong khi đó Bộ GD-ĐT quy định tổng số giờ chuẩn mỗi giảng viên trong 1 năm chỉ có 400 giờ.
    • Luận văn thạc sĩ hành chính
    • Chuyên ngành Chính sách công
    • Người hướng dẫn: TS Phan Đức Dũng
    • Tác giả: Văn Thị Quý
    • Số trang: 68
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2010
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=13qtA108Oyi1Odjl3YM7pgJnHdrFuf4t2
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page