Đề Tài Khoa Học Mức Độ Ảnh Hưởng Của Phương Pháp Giáo Dục Đến Hành Vi Hằng Ngày Của Trẻ Mắc Hội Chứng Down

Discussion in 'Chuyên Ngành Xã Hội Học' started by admin, Nov 29, 2022.

  1. admin

    admin Thư Viện Sách Việt Staff Member Quản Trị Viên

    upload_2022-11-29_16-9-29.png
    Hiện nay, ở Việt Nam, nhiệm vụ giáo dục trẻ khuyết tật ngày càng được Đảng và Nhà nước quan tâm. Trẻ khuyết tật có quyền về cơ hội bình đẳng trong học tập và hòa đồng với trẻ em phát triển bình thường. Đây không chỉ là đối tượng dễ bị tổn thương, mà còn mang trong mình một thân thể khiếm khuyết, là nỗi đau của gia đình và xã hội. Thực tế, mọi người đã có cái nhìn thoáng hơn về trẻ khuyết tật, nhưng vẫn tồn tại nhiều bất cập, chẳng hạn như trẻ ít có cơ hội học tập, hạn chế tham gia các hoạt động xã hội, cũng vì thế mà các trang thiết bị, phương pháp giảng dạy chưa thực sự hiệu quả và được nâng cao. Hiến pháp nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam năm 1992, Luật phổ cập giáo dục tiểu học, Luật bảo vệ, chăm sóc và giáo dục trẻ em, Nghị định 26/CP ngày 17/04/1995 của Thủ tướng chính phủ, Luật giáo dục1... là những văn bản pháp lý, trong đó có những điều khoản bảo đảm quyền lợi được giáo dục của trẻ khuyết tật. Trong số những dạng khuyết tật đó, hội chứng Down chiếm một phần lớn.
    • Đề Tài Khoa Học Cấp Trường
    • Khoa Công Tác Xã Hội
    • Hướng dẫn: : Trần Thị Quốc Minh, Nguyễn Thị Huyền Thương
    • Tác giả: Trương Thị Thu Hằng, Biện Xuân Tường, Lê Trần Bảo Uyên, Đỗ Trinh Trong
    • 91 Trang
    • File PDF-TRUE
    • ĐH Khoa Học Xã Hội & Nhân Văn 2017
    Link download
    https://drive.google.com/file/d/1vuB8-ambkm9KwBj1NlCCFDNMKHDjmTPW
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page