Luận Văn Thạc Sĩ Mức Độ Hài Lòng Của Khách Hàng Đối Với Sản Phẩm Nhà Ở Của Tổng Công Ty Đầu Tư Phát Triển Nhà

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, Jun 12, 2020.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Mức Độ Hài Lòng Của Khách Hàng Đối Với Sản Phẩm Nhà Ở Của Tổng Công Ty Đầu Tư Phát Triển Nhà Và Đô Thị
    Tại Việt Nam, nhà ở đang là một vấn đề nan giải, nguyên nhân chủ yếu do tốc độ tăng trưởng kinh tế nhanh chóng và sự đô thị hóa diễn ra mạnh mẽ. Sự tăng giá chóng mặt của nhà ở trong những năm vừa qua tạo ra trở ngại lớn cho việc ổn định nhà ở của các hộ gia đình có thu nhập thấp và các thế hệ trẻ. Bên cạnh đó, với sự phát triển nóng của thị trường bất động sản, rất nhiều doanh nghiệp chuyển ngành nghề kinh doanh sang lĩnh vực này cùng với hàng ngàn doanh nghiệp thành lập mới đã cho ra đời hàng triệu công trình nhà ở tại khắp các địa phương. Với sự phát triển nhanh chóng như vậy, chất lượng nhà ở là một vấn đề cấp thiết khách hàng luôn quan tâm.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: TS. Lưu Thị Minh Ngọc
    • Tác giả: Vũ Tiến Hiệu
    • Số trang: 113
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế - Đại Học Quốc Gia Hà Nội 2020
    Link Download
    https://repository.vnu.edu.vn/handle/VNU_123/86808
    https://drive.google.com/uc?id=126T22rrXdIHqH65wg5ifUGA7gmRz6ose
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page