Luận Văn Thạc Sĩ Mức Độ Tác Động Của Các Yếu Tố Không Gian Dịch Vụ Quán Cà Phê Lên Xu Hướng Trung Thành

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, Sep 1, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    upload_2021-9-1_14-17-52.png
    Mức Độ Tác Động Của Các Yếu Tố Không Gian Dịch Vụ Quán Cà Phê Lên Xu Hướng Trung Thành Của Khách Hàng
    Việt Nam là một nước xuất khẩu cà phê thuộc hàng mạnh nhất trên thế giới và do vậy, văn hóa thưởng thức cà phê từ lâu cũng đã trở thành một thói quen của đại bộ phận người dân. Mặc dù vậy, ít ai biết được rằng, mỗi người đã chi bao nhiều tiền để vào các quán cà phê trong một năm, chỉ biết rằng, kinh doanh quán cà phê trở nên nở rộ, các quán cà phê ra đời ngày càng nhiều với đa dạng hóa các phong cách. Có rất nhiều ý kiến cho rằng, thời điểm hiện nay là thời điểm hoàng kim của kinh doanh quán cà phê, đặc biệt là ở các thành phố lớn có mật độ dân cư cao như TPHCM. Khách hàng của các quán cà phê chi tiền vào các quán cà phê không chỉ để thưởng thức cà phê, yếu tố họ cần chính là chi tiền để mua một không gian thư giãn với người thân, bạn bè. Vì lý do đó, kinh doanh quán cà phê là một trong các hình thức kinh doanh có khả năng mang lại lợi nhuận cao bởi đây là ngành kinh doanh có số lượng khách hàng tiềm năng khổng lồ.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: TS Trần Hà Minh Quân
    • Tác giả: Trương Lý Hoàng Phi
    • Số trang: 119
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2009
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=12XS3YH_pZ5gfOv2HrK-FkyDo1hIK_D8U
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page