Luận Án Tiến Sĩ Mức Độ Thích Ứng Với Hoạt Động Quản Lý Dạy Học Của Hiệu Trưởng Trường Tiểu Học

Discussion in 'Chuyên Ngành Tâm Lý Học' started by quanh.bv, May 20, 2016.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Guest

    [​IMG]
    Mức Độ Thích Ứng Với Hoạt Động Quản Lý Dạy Học Của Hiệu Trưởng Trường Tiểu Học
    - Mức độ thích ứng với hoạt động QLDH của hiệu trưởng tiểu học tỉnh Nghệ An chưa cao, tập trung ở mức độ trung bình, có sự khác biệt về mức độ và biểu hiện khác nhau về mức độ thích ứng ở các hiệu trưởng có thâm niên quản lý, giới tính khác nhau. - Có nhiều yếu tố ảnh hưởng đến sự thích ứng với hoạt động QLDH của hiệu trưởng tiểu học. Mức độ ảnh hưởng của các yếu tố là không giống nhau, trong đó có ảnh hưởng nhiều nhất là Kinh nghiệm quản lý của hiệu trưởng tiểu học Ý thức tự rèn luyện bản thân của hiệu trưởng tiểu học. - Cung cấp những tri thức cơ bản về hoạt động quản lý của hiệu trưởng tiểu học và tổ chức rèn luyện kỹ năng QLDH cho hiệu trưởng tiểu học thì hiệu trưởng tiểu học sẽ nâng cao mức độ thích ứng với hoạt động QLDH.
    • Luận án tiến sĩ tâm lý,
    • Chuyên ngành tâm lý học
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS. TS. Nguyễn Xuân Thức
    • Tác giả: Dương Thị Thanh Thanh
    • 210 Trang
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Học viện Khoa học Xã hội Việt Nam 2013
    Link Download
    http://luanvan.moet.edu.vn/?page=1.25&view=9640
    https://drive.google.com/uc?id=1sLwa3_tp78mmWOjcKoJFszbXL4UPo5zX
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     
    Last edited by a moderator: Nov 30, 2019

Share This Page