Luận Văn Thạc Sĩ Mức Độ Thỏa Mãn Của Khách Hàng Về Dịch Vụ Thông Tin Di Động Của Vinaphone

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, Aug 5, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    upload_2021-8-5_13-56-29.png
    Mức Độ Thỏa Mãn Của Khách Hàng Về Dịch Vụ Thông Tin Di Động Của Vinaphone
    Trong hoạt động kinh tế, các doanh nghiệp luôn nổ lực tìm kiếm và lôi kéo khách hàng về phía mình. Việc làm khách hàng thỏa mãn đã trở thành một tài sản quan trọng đối với các doanh nghiệp và tổ chức trong nỗ lực nâng cao chất lượng dịch vụ, để từ đó nâng cao năng lực cạnh tranh của doanh nghiệp [2]. Thực tế kinh doanh cho thấy, một doanh nghiệp nếu gia tăng được 5% khách hàng trung thành nhờ sự thỏa mãn của họ về sản phẩm, dịch vụ, thì lợi nhuận sẽ tăng lên được khoảng 25% đến 85% [11]. Điều này cũng hoàn toàn đúng với ngành thông tin di động ở nước ta, nơi đang được xem là một trong những thị trường có tốc độ tăng trưởng bậc nhất châu Á, đặc biệt là sự cạnh tranh giữa các nhà khai thác thông tin di động trong nước ngày càng gay gắt.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: TS Nguyễn Hữu Lam
    • Tác giả: Phạm Văn Lĩnh
    • Số trang: 115
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2011
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=1iysa_UwPjNwH5p0wHYKna1YbDASQWd22
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page