Luận Văn Thạc Sĩ Mức Độ Tư Duy Trực Quan Hành Động Của Trẻ 24-36 Tháng Tại Một Số Trường Mầm Non Ở Thành Phố

Discussion in 'Chuyên Ngành Tâm Lý Học' started by quanh.bv, Apr 4, 2022.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2022-4-4_15-46-25.png
    Mức Độ Tư Duy Trực Quan Hành Động Của Trẻ 24-36 Tháng Tại Một Số Trường Mầm Non Ở Thành Phố Hồ Chí Minh
    Tư duy là linh hồn của trí tuệ, là dấu hiệu đặc trưng của con người, đóng vai trò rất quan trọng trong sự phát triển của con người nói riêng và xã hội loài người nói chung. René Descartes đã từng nói “Tôi tư duy là tôi tồn tại” - trong cuộc sống, con người không thể giải quyết bất cứ việc gì nếu không có tư duy. Tư duy mở rộng giới hạn của nhận thức, tạo ra khả năng để vượt qua những giới hạn của kinh nghiệm trực tiếp do cảm giác và tri giác mang lại, đi sâu vào bản chất của sự vật hiện tượng, tìm ra những mối quan hệ mang tính chất quy luật giữa chúng. Điều này giúp cho con người không chỉ giải quyết được các nhiệm vụ trước mắt mà còn có khả năng cải tạo tương lai, làm chủ cuộc sống.
    • Luận văn thạc sĩ tâm lý
    • Chuyên ngành Tâm lý học
    • Người hướng dẫn: TS. Trần Thị Phương
    • Tác giả: Nguyễn Thị Hải Hà
    • Số trang: 131
    • Kiểu file: PDF-TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm Thành phố Hồ Chí Minh 2015
    Link Download
    https://dlib.hcmue.edu.vn/handle/SPHCM/18133
    https://drive.google.com/file/d/1prYXiVQTtPsJm_K1w0_h_VUNPjvQQxGg
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page