Luận Văn Thạc Sĩ Mức Sẵn Lòng Chi Trả Của Người Tiêu Dùng Đối Với Sản Phẩm Sữa Dành Cho Trẻ Từ 6 - 12 Tháng Tuổi

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, May 11, 2019.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Mức Sẵn Lòng Chi Trả Của Người Tiêu Dùng Đối Với Sản Phẩm Sữa Dành Cho Trẻ Từ 6 - 12 Tháng Tuổi
    Nghiên cứu này được thực hiện nhằm tìm hiểu mức sẵn lòng chi trả của người tiêu dùng đối với sữa sơ sinh trong độ tuổi từ 6 đến 12 tháng của Vinamilk và Abbott. Đồng thời tìm hiểu và xem xét mức độ tác động của các yếu tố ảnh hưởng đến mức sẵn lòng chi trả của người tiêu dùng. Nghiên cứu được thực hiện trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh với đối tượng được khảo sát là người quyết định chọn mua sản phẩm cho trẻ từ 6 đến 12 tháng tuổi. Quy mô của mẫu khảo sát thực hiện trong nghiên cứu này là 311 khách hàng. Quá trình khảo sát được thực hiện trong giai đoạn từ tháng 02/2014 đến 04/2014. Thang đo được sử dụng trong nghiên cứu này là thang đo Likert năm mức độ.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: TS. Võ Hồng Đức
    • Tác giả: Lê Thị Kiều Anh
    • Số trang: 90
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Trường Đại học Mở Tp. HCM 2014
    Link Download
    http://thuvien.ou.edu.vn/Default.aspx?ModuleId=00000001-0000-0000-0000-000000000001&recordid=44682
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page