Luận Văn Thạc Sĩ Nâng Cao Chất Lượng Cán Bộ Quan Hệ Khách Hàng Cá Nhân Tại Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Đại Chúng

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Nhân Lực' started by quanh.bv, Apr 18, 2025 at 1:46 AM.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2025-4-18_1-39-41.png
    Nâng Cao Chất Lượng Cán Bộ Quan Hệ Khách Hàng Cá Nhân Tại Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Đại Chúng Việt Nam PVcombank
    Việt Nam đang trong giai đoạn tham gia hội nhập vào thị trường thế giới một cách sâu rộng và toàn diện, dần trở thành một điểm sáng trong nền kinh tế thế giới. Trong bối cảnh đó yếu tố được Đảng và Nhà nước tập trung quan tâm đó là phát triển và nâng cao chất lượng nguồn nhân lực, nguồn nhân lực có trình độ và năng lực sẽ đóng vai trò quan trọng đối với sự phát triển kinh tế bền vững mà đất nước đang hướng đến. Hệ thống tài chính với đại diện là các ngân hàng được đánh giá là mạch máu của nền kinh tế quốc gia, vì vậy công tác nâng cao chất lượng nguồn nhân lực ngành ngân hàng là vấn đề cần được chú trọng, đặc biệt là trong giai đoạn diễn ra cuộc cách mạng công nghiệp 4.0. Với cốt lõi của cuộc cách mạng đó là hệ thống thông tin công nghệ cao điều này yêu cầu số lượng lớn nhân lực có trình độ chuyên môn, năng lực và khả năng bắt kịp với sự phát triển của công nghệ.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị nhân lực
    • Người hướng dẫn khoa học:
    • Tác giả: Lê Thị Mỹ Hạnh
    • Số trang: 115
    • File PDF-TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Lao động Xã hội 2022
    Link Download
    https://drive.google.com/file/d/1ISJsXnYWjBaNAriE_x3Ep0t-jvZrjwpk
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     
    Last edited: Apr 18, 2025 at 1:55 AM

Share This Page