Luận Văn Thạc Sĩ Nâng Cao Chất Lượng Chăm Sóc Khách Hàng Tại Viễn Thông Hà Nội

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Oct 6, 2018.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Cùng với sự phát triển nền kinh tế xã hội, thị trường viễn thông Việt Nam đã có những bước chuyển biến mạnh mẽ với nhiều loại hình dịch vụ phong phú, chất lượng thông tin ngày càng được nâng cao, nhanh chóng đáp ứng đòi hỏi ngày càng cao của xã hội trong thời kỳ đổi mới. Cơ chế cạnh tranh thị trường đã thu hút và thúc đẩy các nhà cung cấp dịch vụ Viễn thông phải không ngừng cải tiến, nâng cao chất lượng mạng lưới, chất lượng dịch vụ, chú trọng đầu tư và phát triển các dịch vụ giá trị gia tăng, đa dạng hoá hình thức cung cấp dịch vụ nhằm duy trì khách hàng trung thành, thu hút khách hàng mới sử dụng dịch vụ của mình. Song song với các nhiệm vụ đó, công tác Chăm sóc khách hàng đã trở thành tiêu thức cạnh tranh và có vị trí ngày càng quan trọng trong các doanh nghiệp cung cấp dịch vụ Viễn thông. Đây là lĩnh vực sáng tạo ra chất lượng dịch vụ và làm gia tăng giá trị chất lượng dịch vụ cung cấp cho khách hàng.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS.TS. Lê Anh Tuấn
    • Tác giả: Nguyễn Kim Thọ
    • Số trang: 104
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Bách khoa Hà Nội 2015
    Link Download
    http://dlib.hust.edu.vn/handle/DHBKHN_123456789/8348
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page