Luận Văn Thạc Sĩ Nâng Cao Chất Lượng Cho Vay Đối Với Khách Hàng Cá Nhân Tại Agribank Chi Nhánh Ba Đình

Discussion in 'Chuyên Ngành Tài Chính Ngân Hàng' started by quanh.bv, Sep 26, 2022.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2022-9-26_22-42-0.png
    Nâng Cao Chất Lượng Cho Vay Đối Với Khách Hàng Cá Nhân Tại Agribank Chi Nhánh Ba Đình - Nam Thanh Hóa
    Cùng với sự tăng trưởng và phát triển không ngừng của nền kinh tế, nhu cầu vốn đã trở nên vô cùng quan trọng, cấp thiết cho việc xây dựng cơ sở hạ tầng, đổi mới trang thiết bị máy móc thiết bị cũng như chuyển dịch cơ cấu kinh tế. Hoạt động của các ngân hàng thương mại đã trở thành một phần không thể thiếu trong quá trình phát triển đó. Cho vay là hoạt động cơ bản của các ngân hàng thương mại giúp các ngân hàng hướng đến mục tiêu chung là kinh doanh có hiệu quả, từng bước mở rộng và phát triển hoạt động một cách bền vững. Tuy nhiên, có một thực tế là nhiều ngân hàng quan tâm đến cho vay các doanh nghiệp hơn là cho vay đối với khách hàng cá nhân, bởi lẽ chúng ta thường nhìn nhận khách hàng cá nhân là những người có khối lượng giao dịch nhỏ, số lượng giao dịch ít lại tốn kém chi phí phục vụ nên tính sinh lời của một khách hàng tạo ra là thấp
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Tài chính Ngân hàng
    • Người hướng dẫn: TS. Nguyễn Đức Hưởng
    • Tác giả: Ngô Minh Trang
    • Số trang: 117
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Kinh tế Quốc dân 2020
    Link Download
    https://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/14506
    https://drive.google.com/file/d/17Md--waCzoDaTL3jdpUKmWfsZsgyyjND
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page