Luận Văn Thạc Sĩ Nâng Cao Chất Lượng Cho Vay Đối Với Khách Hàng Cá Nhân Tại Ngân Hàng TMCP Công Thương Hà Tĩnh

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Lý Kinh Tế' started by nhandanglv123, Aug 16, 2019.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Nâng Cao Chất Lượng Cho Vay Đối Với Khách Hàng Cá Nhân Tại Ngân Hàng TMCP Công Thương Hà Tĩnh
    Trong bối cảnh kinh tế hội nhập hiện nay, nước ta chịu nhiều tác động của kinh tế thế giới, bên cạnh các các động tích cực thì cũng có rất nhiều những tác động tiêu cực làm cho nhiều Công ty, tập đoàn lớn cũng như các cá nhân, hộ gia đình làm ăn thua lỗ, thất thoát vốn. Điều này dẫn đến sự gia tăng nợ xấu, kéo theo nhiều rủi ro khác trong hoạt động kinh doanh của ngành Ngân hàng. Đây chính là nguyên nhân chủ yếu thúc đẩy các Ngân hàng thương mại ra sức nghiên cứu, cải tiến và sáng tạo các sản phẩm tín dụng đa dạng phục vụ khách hàng; thay đổi quy trình, mô hình để tăng cường, nâng cao chất lượng tín dụng.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản lý kinh tế
    • Người hướng dẫn: PGS. TS. Đinh Văn Thông
    • Tác giả: Hoàng Thị Lan Phương
    • Số trang: 94
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Kinh tế 2018
    Link Download
    http://repository.vnu.edu.vn/handle/VNU_123/63060
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page