Luận Văn Thạc Sĩ Nâng Cao Chất Lượng Cho Vay Đối Với Khách Hàng Doanh Nghiệp Nhỏ Và Vừa Tại Ngân Hàng TMCP Việt Nam

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Lý Kinh Tế' started by quanh.bv, Sep 8, 2023.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2023-9-8_15-58-35.png
    Nâng Cao Chất Lượng Cho Vay Đối Với Khách Hàng Doanh Nghiệp Nhỏ Và Vừa Tại Ngân Hàng TMCP Việt Nam - Chi Nhánh Hà Tĩnh
    Trong những bước chuyển mình và phát triển kinh tế, sự đóng góp của doanh nghiệp tư nhân, doanh nghiệp nhà nước và các doanh nghiệp nhỏ và vừa (DNNVV) là rất đáng kể. Đặc biệt là các DNNVV đã không ngừng phát triển cả về số lượng và chất lượng hoạt động kinh doanh và ngày càng khẳng định những đóng góp quan trọng của mình vào việc tăng thu nhập quốc dân (GDP), giải quyết vấn đề việc làm, giúp thực hiện điều chỉnh các chính sách kinh tế vĩ mô. Trong quá trình tồn tại và phát triển của mình, nhu cầu vốn để mở rộng và nâng cao hiệu quả hoạt động sản xuất kinh doanh của các DNNVV là rất lớn. Chính vì vậy, đối với các ngân hàng, DNNVV được đánh giá là đối tượng tiềm năng lớn, tạo điều kiện cho ngân hàng có thể tăng lợi nhuận, mở rộng thị trường.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Kinh tế phát triển
    • Người hướng dẫn: TS. Nguyễn Quỳnh Hoa
    • Tác giả: Nguyễn Thị Thùy Dung
    • Số trang: 113
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Kinh tế Quốc dân 2020
    Link Download
    https://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/9147
    https://drive.google.com/file/d/1m2KY_3zfM5CchJ9ilzbIKOoeUf_6vmpT
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page