Luận Văn Thạc Sĩ Nâng Cao Chất Lượng Cho Vay Khách Hàng Cá Nhân Tại Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Công Thương Việt Nam

Discussion in 'Chuyên Ngành Tài Chính Ngân Hàng' started by quanh.bv, Jul 24, 2024.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2024-7-24_2-21-58.png
    Nâng Cao Chất Lượng Cho Vay Khách Hàng Cá Nhân Tại Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Công Thương Việt Nam - Chi Nhánh Khu Công Nghiệp Tiên Sơn
    Ngân hàng và hoạt động tín dụng của ngân hàng có vai trò đặc biệt quan trọng là trung gian tài chính tác động trực tiếp đến việc phát triển kinh tế và sự hưng thịnh của quốc gia. Trong những năm gần đây hoạt động ngân hàng đã có những thay đổi tích cực phù hợp với thực tiễn, đưa nguồn vốn vào lưu thông tạo điều kiện thúc đẩy nền kinh tế phát triển. Trong đó hoạt động tín dụng là cầu nối trung gian cung ứng nguồn vốn từ nơi thừa đến nơi thiếu vốn đáp ứng yêu cầu phát triển kinh tế. Trong hoạt động của các ngân hàng thương mại tín dụng vẫn được xem là hoạt động truyền thống và chủ yếu đem lại lợi nhuận chính cho các ngân hàng. Vì vậy, trong thời gian qua tất cả các ngân hàng đều đặc biệt quan tâm tới việc mở rộng hoạt động tín dụng.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Tài chính Ngân hàng
    • Người hướng dẫn: PGS.TS. Phan Thị Thu Hà
    • Tác giả: Đàm Thị Thúy
    • Số trang: 88
    • File PDF-TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Thương mại 2016
    Link Download
    https://dlib.tmu.edu.vn/handle/123456789/15376
    https://drive.google.com/file/d/1FS8GbuVKsvq_MF7OCAjSQECFpsdQFQQt
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page