Luận Văn Thạc Sĩ Nâng Cao Chất Lượng Cho Vay Khách Hàng Cá Nhân Tại Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Đầu Tư Và Phát Triển

Discussion in 'Chuyên Ngành Tài Chính Ngân Hàng' started by quanh.bv, Oct 12, 2022.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2022-10-12_13-54-25.png
    Nâng Cao Chất Lượng Cho Vay Khách Hàng Cá Nhân Tại Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Đầu Tư Và Phát Triển Việt Nam - Chi Nhánh Nam Hà Nội
    Cho vay nói chung và cho vay khách hàng cá nhân nói riêng không phải là một vấn đề mới trong ngân hàng thương mại (NHTM). Các hoạt động này đã được các nhà nghiên cứu trên thế giới và Việt Nam thực hiện từ lâu, và đã mang lại nhiều kết quả đáng chú ý. Miskin (2001) đã tổng kết các hoạt động tài chính trên thị trường của hệ thống các tổ chức tín dụng và thấy rằng cho vay khách hàng cá nhân đóng vai trò quan trọng trong việc hình thành nên hoạt động cơ bản của NHTM. Tương tự, Rose (2013), Casu (2015) cũng cho rằng, ngoài việc là một phần cơ bản trong tài sản của NHTM thì việc đánh giá chất lượng cho vay khách hàng cá nhân cũng đã trở lên quan trọng.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Tài chính Ngân hàng
    • Người hướng dẫn: PGS.TS. Lê Thị Kim Nhung
    • Tác giả: Mã Mai Hoa
    • Số trang: 124
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Kinh tế Quốc dân 2018
    Link Download
    https://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/14009
    https://drive.google.com/file/d/1WcjaJb2M-JsvSIRbFvf4nbRKif5lzRMO
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page