Luận Văn Thạc Sĩ Nâng Cao Chất Lượng Cho Vay Khách Hàng Cá Nhân Tại Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Ngoại Thương

Discussion in 'Chuyên Ngành Tài Chính Ngân Hàng' started by quanh.bv, Sep 29, 2022.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2022-9-29_14-50-56.png
    Nâng Cao Chất Lượng Cho Vay Khách Hàng Cá Nhân Tại Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Ngoại Thương Việt Nam - Chi Nhánh Nghệ An
    Ngân hàng là một trung gian tài chính, là một kênh dẫn vốn quan trọng cho toàn bộ nền kinh tế.Trong môi trường cạnh tranh ngày càng gay gắt, việc phát triển các hoạt động của ngân hàng là hướng đi đúng đắn để ngân hàng tồn tại và phát triển. Ngân hàng hoạt động rất nhiều lĩnh vực, trong đó có hoạt động cho vay, tuy nhiên các ngân hàng thường chú trọng đến cho vay khách hàng doanh nghiệp (KHDN) mà chưa quan tâm đến cho vay khách hàng cá nhân (KHCN).
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Tài chính Ngân hàng
    • Người hướng dẫn: TS. Hà Huy Hùng
    • Tác giả: Phạm Thị Yến
    • Số trang: 121
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Kinh tế Quốc dân 2020
    Link Download
    https://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/14358
    https://drive.google.com/file/d/1Iq62QMwMtpeelLK4slGFr7__s8JqsbEH
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page