Luận Văn Thạc Sĩ Nâng Cao Chất Lượng Cho Vay Khách Hàng Cá Nhân Tại Ngân Hàng TMCP Công Thương Việt Nam

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Oct 28, 2022.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2022-10-28_15-20-3.png
    Nâng Cao Chất Lượng Cho Vay Khách Hàng Cá Nhân Tại Ngân Hàng TMCP Công Thương Việt Nam - Chi Nhánh Thành Phố Nam Định
    Cạnh tranh trong môi trường quốc tế đã trở thành thách thức lớn đối với các doanh nghiệp nói chung và các ngân hàng thương mại nói riêng. Các ngân hàng thương mại Việt Nam đang phải đương đầu với sự canh tranh trực tiếp từ các chi nhánh ngân hàng nước ngoài tại Việt Nam từ công nghệ hiện đại, tiềm lực vốn, cơ chế hoạt động linh hoạt và năng lực của đội ngũ nhân viên cao hơn. Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam – Chi nhánh thành phố Nam Định là một trong số các chi nhánh nhiều năm liền đạt thành tích xuất sắc của hệ thống Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam. Trong thời gian qua, chi nhánh luôn tích cực đẩy mạnh hoạt động cho vay đối với khách hàng cá nhân trên địa bàn tỉnh Nam Định.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: GS.TS Nguyễn Văn Nam
    • Tác giả: Nguyễn Thị Thu
    • Số trang: 89
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Kinh tế Quốc dân 2020
    Link Download
    https://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/11243
    https://drive.google.com/file/d/1q4NJP4GoAddzoP6O9tcBjiF6hI5wCsqJ
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page