Luận Văn Thạc Sĩ Nâng Cao Chất Lượng Cho Vay Khách Hàng Cá Nhân Tại Ngân Hàng TMCP Đầu Tư Và Phát Triển Việt Nam

Discussion in 'Chuyên Ngành Tài Chính Ngân Hàng' started by nhandanglv123, Apr 28, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Nâng Cao Chất Lượng Cho Vay Khách Hàng Cá Nhân Tại Ngân Hàng TMCP Đầu Tư Và Phát Triển Việt Nam (BIDV) Khu Vực TPHCM
    Với xu hướng toàn cầu hóa, hội nhập nền kinh tế thế giới, Việt Nam đã trở thành thành viên thứ 150 của tổ chức thương mại thế giới WTO vào ngày 07/11/2006. Việc hội nhập này đã mở ra rất nhiều cơ hội cũng như thách thức trong mọi lĩnh vực, ngành nghề, và không thể không nhắc đến lĩnh vực Tài chính – Ngân hàng, một lĩnh vực đóng vai trò trọng tâm trong việc phát triển kinh tế đất nước. Việc phát triển theo xu hướng tất yếu hiện nay là tự do hóa tài chính – thương mại đã góp phần vào việc hoàn thiện hệ thống NHTM ở Việt Nam theo chiều hướng ngày càng tích cực, hiệu quả. Hệ thống NHTM đóng vai trò vô cùng quan trọng trong hệ thống tài chính – tiền tệ quốc gia. Trong điều kiện nền kinh tế mở cửa, cạnh tranh và hội nhập thì hoạt động tín dụng của NHTM vẫn tiếp tục đóng vai trò cực kì quan trọng trong HĐKD của Ngân hàng, một mặt mang lại lợi nhuận nhiều nhất cho các NHTM, góp phần thúc đẩy sự phát triển tăng trưởng kinh tế của quốc gia, một mặt đem lại nhiều rủi ro cho toàn bộ hệ thống NHTM bởi việc chịu ảnh hưởng, tác động của nhiều nhân tố tác động đến chất lượng hoạt động cho vay của NHTM.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Tài chính ngân hàng
    • Người hướng dẫn: PGS. TS. Hoàng Đức
    • Tác giả: Lê Đức Nhất
    • Số trang: 125
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2016
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=1Tua629IfTgbuRqof-eWHpgcAULHxDzof
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page