Luận Văn Thạc Sĩ Nâng Cao Chất Lượng Cho Vay Khách Hàng Cá Nhân Tại Ngân Hàng TMCP Đầu Tư Và Phát Triển Việt Nam

Discussion in 'Chuyên Ngành Tài Chính Ngân Hàng' started by quanh.bv, Sep 24, 2022.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2022-9-24_1-37-59.png
    Nâng Cao Chất Lượng Cho Vay Khách Hàng Cá Nhân Tại Ngân Hàng TMCP Đầu Tư Và Phát Triển Việt Nam - Chi Nhánh Phủ Quỳ
    Thị trường tín dụng ở nước ta hiện nay đang chứng kiến sự cạnh tranh sôi động giữa các ngân hàng. Vì đây là mảng kinh doanh này đang đem lại những cơ hội lớn cho cả các Ngân hàng và khách hàng. Trong đó, cho vay khách hàng doanh nghiệp, đặc biệt doanh nghiệp lớn trong những năm gần đây đặc biệt rủi ro, dẫn đến nợ xấu tăng cao, trích lập dự phòng tăng, hoạt động không hiệu quả, nên các NHTM tăng cường cho vay KHCN. Cho vay KHCN tuy chi phí cao nhưng lãi suất tốt và phân tán được rủi ro. Xu thế chung của các NHTM và BIDV là chuyển dịch từ cho vay KHDN lớn sang cho vay cá nhân.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Tài chính Ngân hàng
    • Người hướng dẫn: TS. Nguyễn Mạnh Hùng
    • Tác giả: Trần Thị Hoài Anh
    • Số trang: 106
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Kinh tế Quốc dân 2020
    Link Download
    https://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/14355
    https://drive.google.com/file/d/1SUKXjCB5Z2oOVeywtre5umD-BNcqwoBY
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page