Luận Văn Thạc Sĩ Nâng Cao Chất Lượng Cho Vay Khách Hàng Cá Nhân Tại Ngân Hàng TMCP Đầu Tư Và Phát Triển Việt Nam

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Lý Kinh Tế' started by quanh.bv, Sep 4, 2023.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2023-9-4_15-46-25.png
    Nâng Cao Chất Lượng Cho Vay Khách Hàng Cá Nhân Tại Ngân Hàng TMCP Đầu Tư Và Phát Triển Việt Nam - Chi Nhánh Phú Thọ
    Hoạt động cho vay là một trong những hoạt động giữ vai trò vô cùng quan trọng của ngân hàng thương mại. Với sự cạnh tranh ngày càng khốc liệt trên thị trường, các ngân hàng thương mại ngày càng đa dạng và có thêm nhiều sản phẩm dịch vụ tiện ích phục vụ khách hàng. Từ thực tế cho thấy, khi xã hội ngày càng phát triển, không các tổ chức, doanh nghiệp cần vốn để mở rộng sản xuất kinh doanh mà các cá nhân cũng có nhu cầu vay vốn từ ngân hàng thương mại. Hoạt động cho vay khách hàng cá nhân đã tạo ra một phần thu nhập lớn và ổn định cho các ngân hàng thương mại. Không những vậy, hoạt động cho vay khách hàng cá nhân còn làm tăng vị thế, hình ảnh của ngân hàng đối với khách hàng, góp phần tạo sự phát triển bền vững, lâu dài của ngân hàng thương mại.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản lý kinh tế và chính sách
    • Người hướng dẫn: PSG.TS Hoàng Xuân Quế
    • Tác giả: Nguyễn Thị Thu Thủy
    • Số trang: 104
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Kinh tế Quốc dân 2021
    Link Download
    https://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/54658
    https://drive.google.com/file/d/1uliMb4tLlEooahBxuYBlxDZIaWYYEbct
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page