Luận Văn Thạc Sĩ Nâng Cao Chất Lượng Cho Vay Khách Hàng Cá Nhân Tại Ngân Hàng TMCP Kỹ Thương Việt Nam

Discussion in 'Chuyên Ngành Tài Chính Ngân Hàng' started by quanh.bv, Sep 25, 2022.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2022-9-25_22-26-42.png
    Nâng Cao Chất Lượng Cho Vay Khách Hàng Cá Nhân Tại Ngân Hàng TMCP Kỹ Thương Việt Nam - Chi Nhánh Đông Đô
    Trong bối cảnh phát triển không ngừng của xã hội, nhu cầu về tiêu dùng cũng như mức sống ngày càng được cải thiện ở mỗi địa phương, hộ gia đình. Nhưng việc đảm bảo về tài chính cá nhân không phải bài toán dễ giải. Với vai trò là cầu nối, kênh dẫn vốn cho toàn bộ nền kinh tế, Ngân hàng thương mại đóng vai trò vô cùng quan trọng bên cạnh sự hiệu quả của các Ngân hàng nhà nước. Tuy đóng vai trò là một trung gian tài chính, các Ngân hàng thương mại chưa thực sự quan tâm tới những đối tượng có nhu cầu vay tiêu dùng, sản xuất kinh doanh nhỏ lẻ… mà chủ yếu tập trung vào đối tượng doanh nghiệp vừa và nhỏ. Năm 2014 chứng kiến sự lao dốc của các doanh nghiệp ở Việt Nam.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Tài chính Ngân hàng
    • Người hướng dẫn: PGS.TS. Kiều Hữu Thiện
    • Tác giả: Bùi Thu Thảo
    • Số trang: 127
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Kinh tế Quốc dân 2020
    Link Download
    https://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/14514
    https://drive.google.com/file/d/1JkW-SkSa56izD_q0_phBa0sLymYa1NYg
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page