Luận Văn Thạc Sĩ Nâng Cao Chất Lượng Cho Vay Khách Hàng Doanh Nghiệp Tại Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Công Thương

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Feb 22, 2025.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2025-2-22_23-3-13.png
    Nâng Cao Chất Lượng Cho Vay Khách Hàng Doanh Nghiệp Tại Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Công Thương Việt Nam - Chi Nhánh Khu Công Nghiệp Hải Dương
    Những năm qua chứng kiến sự phát triển vượt bậc của hệ thống ngân hàng ở Việt Nam, sự phát triển này góp phần hỗ trợ vào sự tăng trưởng kinh tế nói chung. Trong đó không thể không kể đến sự đóng góp lớn của các Ngân hàng thương mại, là mạch máu của nền kinh tế, giúp nền kinh tế trong nước lưu thông, vận động nhanh chóng. Trong thời kỳ nền kinh tế đang gặp nhiều biến động không thể lường trước được như hiện nay việc quan tâm đến chất lượng và hiệu quả hoạt động của Ngân hàng thương mại là một việc làm vô cùng cấp thiết, đặc biệt là trong lĩnh vực cho vay đối với Khách hàng Doanh nghiệp. Cho vay Khách hàng Doanh nghiệp luôn là lĩnh vực chiếm tỷ trọng cao trong dư nợ cho vay, mang lại thu nhập chính cho NHTM.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS.TS Trương Đoàn Thể
    • Tác giả: Nguyễn Quang Anh
    • Số trang: 113
    • File PDF-SCAN
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Thăng Long 2017
    Link download
    https://thuvienso.thanglong.edu.vn/handle/TLU/684
    https://drive.google.com/file/d/11Amu4Se_KhZpm894hvolNDRpD8r15HTZ
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page