Luận Văn Thạc Sĩ Nâng Cao Chất Lượng Cho Vay Khách Hàng Doanh Nghiệp Tại Ngân Hàng TMCP Ngoại Thương Việt Nam

Discussion in 'Chuyên Ngành Kinh Tế Chính Trị' started by nhandanglv123, Feb 23, 2025.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    upload_2025-2-23_11-57-56.png
    Nâng Cao Chất Lượng Cho Vay Khách Hàng Doanh Nghiệp Tại Ngân Hàng TMCP Ngoại Thương Việt Nam - Chi Nhánh Nghệ An
    Ngày nay, hệ thống ngân hàng được coi là xương sống của mọi nền kinh tế trên thế giới. Ngân hàng góp phần điều tiết nguồn vốn trong nền kinh tế, là kênh phân phối vốn, luân chuyển nguồn vốn từ nơi thừa vốn đến nơi thiếu vốn. Ngân hàng thực hiện các chức năng này thông qua hoạt động nhận tiền gửi từ người thừa vốn (hoạt động huy động vốn) và cho vay đối với những người thiếu vốn (hoạt động tín dụng). Hoạt động cho vay đóng vai trò là một mắt xích quan trọng giúp cho các thành phần trong xã hội phát triển một cách toàn diện. Hoạt động cho vay nói chung và cho vay KHDN nói riêng là hoạt động nền tảng và cốt lõi, đem lại phần lớn thu nhập cho ngân hàng. Do đó, thực hiện công việc cho vay KHDN có hiệu quả, chất lượng tốt, tối thiểu hóa rủi ro có ý nghĩa vô cùng quan trọng. Chất lượng cho vay khách hàng nói chung và đặc biệt là cho vay KHDN nói riêng có vai trò then chốt tới hiệu quả kinh doanh của ngân hàng, giúp tạo lợi thế cạnh tranh trên thị trường, đồng thời tạo động lực thúc đẩy kinh tế đất nước phát triển. Vì vậy, nâng cao chất lượng cho vay KHDN luôn là vấn đề được tất cả các TCTD, cơ quan quản lý nhà nước đặc biệt quan tâm.
    • Luận văn thạc sĩ Kinh tế
    • Chuyên ngành Kinh tế chính trị
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Đào Quang Thắng
    • Tác giả: Lê Viết Thắng
    • Số trang: 101
    • File PDF-TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Vinh 2023
    Link download
    https://thuvien.vinhuni.edu.vn/Opac/DmdInfo.aspx?dmd_id=101043
    https://drive.google.com/file/d/1qScQ7yIZ-e9tcX7MOkqL0M1roUGZP1WL
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page