Luận Văn Tốt Nghiệp Nâng Cao Chất Lượng Cho Vay Tiêu Dùng Tại Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Quân Đội

Discussion in 'Chuyên Ngành Tài Chính Ngân Hàng' started by nhandanglv123, Sep 29, 2020.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Nâng Cao Chất Lượng Cho Vay Tiêu Dùng Tại Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Quân Đội - Chi Nhánh Thành Phố Hồ Chí Minh
    Tác giả tiến hành thực hiện khảo sát khách hàng cá nhân có sử dụng dịch vụ CVTD chi nhánh nhằm sừ dụng để khảo sát mức độ hài lòng của khách hàng. Ngoài ra, tiến hành thu thập dữ liệu tình hình kinh doanh của phòng khách hàng cá nhân trong 3 năm qua để phân tích, đánh giá các chỉ số liên quan đến chất lượng CVTD. Thông qua phân tích tác giả nhận thấy tuy rằng chi nhánh đã có sự phát triển về dịch vụ CVTD trong các năm vừa qua, nhưng những mặt hạn chế vẫn còn tồn tại, khiến cho chi nhánh chưa thực sự khai thác được lợi thế cạnh tranh cũng như quy mô hoạt động của mình. Vì lý do hạn hẹp về thời gian phân tích sâu về chất lượng cho vay và kích thước mẫu khảo sát tương đối nhỏ cũng đã ảnh hưởng đến kết quả nghiên cứu, tuy nhiên kết quả đạt được phần nào đó có ý nghĩa đối với ban quản trị Ngân hàng Thương mại Cổ phần Quân đội – Chi nhánh Thành phố Hồ Chí Minh.
    • Luận văn tốt nghiệp
    • Chuyên ngành Tài chính ngân hàng
    • Người hướng dẫn: ThS. Trần Minh Tâm
    • Tác giả: Nguyễn Hoàng Chí Minh
    • Số trang: 92
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Ngân Hàng TP. Hồ Chí Minh 2018
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=1cxPAIWnZyFhb1Bf7MavjS9R1do9hQUke
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page