Luận Án Tiến Sĩ Nâng Cao Chất Lượng Cung Ứng Dịch Vụ Hành Chính Công Tỉnh Quảng Bình

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Sep 29, 2022.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2022-9-29_2-51-35.png
    1. Về mặt khoa học: Luận án đã góp phần bổ sung vào hệ thống lý luận liên quan đến các yếu tố chất lượng cung ứng dịch vụ hành chính công (DVHCC) và ảnh hưởng của nó đến sự hài lòng của doanh nghiệp (DN) và người dân đối với DVHCC.
    2. Về mặt phương pháp nghiên cứu: Luận án đã kết hợp cả phương pháp định tính, định lượng, sử dụng nhiều nguồn thông tin (điều tra, các báo cáo có chỉ tiêu/nội dung đánh giá chất lượng cung ứng DVHCC như PAPI, PCI, PAR-INDEX, SIPAS...). Việc sử dụng nhiều nguồn thông tin với cách tiếp cận đa chiều cho phép đánh giá đầy đủ hơn chất lượng cung ứng DVHCC từ nhiều bên liên quan. Bên cạnh đó, một điểm cũng khá khác biệt so với các nghiên cứu trước đây là luận án đã có điều chỉnh mô hình nghiên cứu thông qua việc bổ sung thêm 02 giả thuyết: Năng lực, thái độ của cán bộ, công chức và Quy trình thủ tục hành chính có tác động trực tiếp lên sự hài lòng, và tác động gián tiếp thông qua Kết quả cung ứng dịch vụ.
    • Luận án tiến sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: PGS.TS. Trần Văn Hòa
    • Tác giả: Trần Long
    • Số trang: 198
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Kinh tế - Đại học Huế 2022
    Link Download
    http://luanvan.moet.edu.vn/?page=1.31&view=40465
    https://drive.google.com/file/d/1mmwBo3wMXHiRU8V9guTZw-yTGOcfJC7O
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page