Luận Văn Thạc Sĩ Nâng Cao Chất Lượng Dịch Vụ Bán Lẻ Tại Công Ty Xăng Dầu Bắc Thái

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Apr 21, 2021.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Trong môi trường cạnh tranh hiện nay, khách hàng là nhân tô quyết định sự tôn tại của Doanh nghiệp. Doanh nghiệp nào dành được mối quan tâm và sự trung thành của khách hàng, Doanh nghiệp đó sẽ thắng lợi và phát triển. Chiến lược kinh doanh hướng đến khách hàng đang trở thành chiến lược quan trọng hàng đầu của các Doanh nghiệp. Trong nhiều năm qua, ngành xăng dầu do tồn dư từ chế độ bao cấp, khách hàng thường biết đến ngành xăng dầu mang nặng tính độc quyên, ít quan tâm đến chất lượng dịch vụ trong quá trình bán hàng, đặc biệt là dịch vụ bán lẻ, khách hàng thường tự tìm đến cửa hàng bán lẻ của doanh nghiệp và ít được đáp ứng thỏa mãn nhu cầu do chất lượng dịch vụ còn rất hạn chế.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn khoa học: GS.TS. Nguyễn Văn Công
    • Tác giả: Nguyễn Khánh Toàn
    • Số trang: 128
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Kinh tế và Quản trị kinh doanh - Đại học Thái Nguyên 2015
    Link Download
    http://tailieudientu.lrc.tnu.edu.vn...n-le-tai-cong-ty-xang-dau-bac-thai-54568.html
    https://drive.google.com/uc?id=1Su8wRctWn6qmYDhP2b0GsGCVzPBd-P-u
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page