Luận Văn Thạc Sĩ Nâng Cao Chất Lượng Dịch Vụ Bán Lẻ Tại Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Đầu Tư Và Phát Triển Việt Nam

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Oct 30, 2022.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2022-10-30_3-55-40.png
    Nâng Cao Chất Lượng Dịch Vụ Bán Lẻ Tại Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Đầu Tư Và Phát Triển Việt Nam, Chi Nhánh Hoàng Mai Hà Nội
    Kể từ những năm đầu của thập niên 90 thế kỷ XX với sự ra đời của các ngân hàng thương mại cổ phần tư nhân đầu tiên, cho đến nay, hệ thống ngân hàng của Việt Nam đã có đến hơn 90 ngân hàng thương mại cổ phần trong nước và ngân hàng nước ngoài có chi nhánh, văn phòng đại diện ở Việt Nam. Điều này đặt các ngân hàng vào bài toán cạnh tranh tương đối khốc liệt. Trong đó, các ngân hàng thương mại cổ phần trong nước phải cạnh tranh với các ngân hàng có tiềm lực tài chính lớn và bề dày kinh nghiệm phát triển đến từ nước ngoài. Sự cạnh tranh diễn ra ở hầu khắp các mảng dịch vụ mà ngân hàng cung cấp. Trong số đó, sự cạnh tranh cơ bản và dễ nhận biết nhất đến từ mảng dịch vụ cơ bản nhất của ngân hàng – dịch vụ ngân hàng bán lẻ.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: GS.TS. Nguyễn Thành Độ
    • Tác giả: Lê Thị Trang
    • Số trang: 112
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Kinh tế Quốc dân 2020
    Link Download
    https://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/11371
    https://drive.google.com/file/d/1IUYJZAZbx-B2oiTT9HGg6tyHVzYImYVK
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page