Luận Văn Thạc Sĩ Nâng Cao Chất Lượng Dịch Vụ Bán Lẻ Tại Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Hàng Hải Việt Nam

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Nov 1, 2022.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2022-11-1_23-29-4.png
    Nâng Cao Chất Lượng Dịch Vụ Bán Lẻ Tại Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Hàng Hải Việt Nam - Chi Nhánh Đống Đa
    Tính đến thời điểm hết năm 2018, Việt Nam hiện có đến 31 ngân hàng thương mại cổ phần trong nước và 61 ngân hàng 100% vốn nước ngoài có chi nhánh, văn phòng đại diện. Danh sách này chưa bao gồm Ngân hàng chính sách, Hệ thống quỹ tín dụng nhân dân, Ngân hàng Thương mại TNHH MTV do Nhà nước làm chủ sở hữu và các Ngân hàng liên doanh tại Việt Nam. Điều này cho thấy áp lực cạnh tranh trong ngành rất lớn đối với các ngân hàng. Các ngân hàng thương mại trong nước càng phải đối mặt với áp lực lớn hơn khi phải cạnh tranh với nhiều ngân hàng có tiềm lực tài chính mạnh và có kinh nghiệm trong việc phát triển các dịch vụ ngân hàng, đặc biệt là các ngân hàng nước ngoài.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: GS.TS Nguyễn Thành Độ
    • Tác giả: Nguyễn Thành Long
    • Số trang: 87
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Kinh tế Quốc dân 2019
    Link Download
    https://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/11107
    https://drive.google.com/file/d/15Anb1pF-En48cFlI7pUI90HtV-dAMvGV
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page