Luận Văn Thạc Sĩ Nâng Cao Chất Lượng Dịch Vụ Bán Lẻ Tại Vietinbank - Chi Nhánh Quảng Ninh

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Doanh Nghiệp' started by quanh.bv, May 4, 2023.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2023-5-4_1-0-25.png
    Trong quá trình phát triển của hệ thống ngân hàng, dịch vụ bán lẻ được đánh giá là xu lóng tất yếu. Hiện nay, thị trường bán lẻ đã và đang chứng kiến sự cạnh tranh gay gắt giữa 1C ngân hàng. Từ năm 2015, thị trường bán lẻ được đánh giá là thị trường chủ đạo mà các ngân hàng nước ngoài sẽ khai thác được mạnh sau khi đặt chân vào thị trường Việt Nam. ù đã có nhiều kết quả khả quan trong việc phát triển loại hình dịch vụ này nhưng dịch vụ ngân hàng bán lẻ Việt Nam vẫn còn nhiều tồn tại như: sản phẩm của ngân hàng bán lẻ chưa tong phú, chưa đáp ứng kỳ vọng của khách hàng; lợi thế cạnh tranh giữa các ngân hàng còn đơn điệu, chủ yếu mở rộng mạng lưới và cạnh tranh về giá cả.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị doanh nghiệp
    • Người hướng dẫn: PGS.TS Vũ Minh Trai
    • Tác giả: Nguyễn Thị Hồng Minh
    • Số trang: 98
    • Kiểu file: PDF_OCR
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Kinh tế Quốc dân 2017
    Link Download
    https://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/12541
    https://drive.google.com/file/d/1rR0CwiRBXPmVSqkQJQ-GzgaKObkQdw2Q
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page