Luận Văn Thạc Sĩ Nâng Cao Chất Lượng Dịch Vụ Bán Lẻ Xăng Dầu Của Công Ty Xăng Dầu Đồng Tháp

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, May 10, 2023.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2023-5-10_5-34-31.png
    Tại Việt Nam, khu vực dịch vụ hiện nay đang chiếm khoảng 43% tổng thu nhập quốc dân và có vai trò ngày càng quan trọng trong phát triển kinh tế xã hội. Tuy nhiên năng suất chất lượng ngành dịch vụ Việt Nam còn ở mức tương đối hạn chế so với bình diện chung của thế giới và khu vực. Trước nhu cầu phát triển của ngành dịch vụ Việt Nam, việc nghiên cứu xây dựng mô hình chất lượng dịch vụ và ứng dụng vào một số ngành bán lẻ có ý nghĩa quan trọng, làm cơ sở để cải tiến và đổi mới chất lượng dịch vụ, nâng cao sự hài lòng của khách hàng.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: TS. Hà Sơn Tùng
    • Tác giả: Tống Hiền Nhân
    • Số trang: 82
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Kinh tế Quốc dân 2016
    Link Download
    https://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/10079
    https://drive.google.com/file/d/1QBfheodgtZu_4XvrGjs_LdmkCvYc62XZ
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page