Luận Văn Thạc Sĩ Nâng Cao Chất Lượng Dịch Vụ Bảo Hiểm Của Bảo Việt Việt Nam

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, Oct 19, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    upload_2021-10-19_20-40-1.png
    Nâng Cao Chất Lượng Dịch Vụ Bảo Hiểm Của Bảo Việt Việt Nam
    Kinh doanh báo hiếm (BH) là ngành dịch vụ có nhiều nét đặc thù: sản phẩm BH mang tính vô hình, nó chỉ là lời cam kết của doanh nghiệp bảo hiểm (DNBH) đối với khách hàng là sẽ bồi thường các thiệt hại (về người và tài sản) khi các rủi ro được BH xảy ra, thông qua họp đổng BH. Chất lượng dịch vụ (CLDV) bảo hiếm mang tính trừu tượng cao, khách hàng rất khó cảm nhận được, trừ khi nó đã được DNBH chi trả tiền bồi thường. Do đó, việc tìm kiếm các giải pháp nâng cao nhận thức của khách hàng đối với CLDV là việc làm có ý nghĩa quan trọng đối với các DNBH.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: TS Nguyễn Hữu Lam
    • Tác giả: Nguyễn Thành Trung
    • Số trang: 118
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2006
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=1JikR6Fgu9ghDOcjeMOa823WMyQvLXk7l
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page