Luận Văn Thạc Sĩ Nâng Cao Chất Lượng Dịch Vụ Bảo Hiểm Xe Cơ Giới Của Công Ty Bảo Hiểm PJICO Đông Đô

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Nov 1, 2022.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2022-11-1_23-32-0.png
    Chất lượng dịch vụ là một trong những yếu tố quan trọng quyết định sự hài lòng của khách hàng. Trong bối cảnh hiện nay, khi đa số các doanh nghiệp đã bắt đầu tiệm cận nhau về sản phẩm cung cấp thì việc cạnh tranh về chất lượng dịch vụ sẽ giúp khách hàng dễ lựa chọn hơn trong việc tìm đến họ, đặc biệt là các doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực ngân hàng, bảo hiểm. Không nằm ngoài xu hướng đó, Công ty Bảo hiểm Pjico Đông Đô cung cấp rất nhiều các sản phẩm bảo hiểm phi nhân thọ như: bảo hiểm cháy nổ, bảo hiểm con người, bảo hiểm tài sản, bảo hiểm xe cơ giới…
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: TS. Nguyễn Thị Hồng Cẩm
    • Tác giả: Bùi Minh Quân
    • Số trang: 87
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Kinh tế Quốc dân 2019
    Link Download
    https://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/11157
    https://drive.google.com/file/d/1B3R4fMvGL70T0qQeLbDwoO8WT61_ttzB
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page