Luận Văn Tốt Nghiệp Nâng Cao Chất Lượng Dịch Vụ Bộ Phận Giao Dịch Thanh Toán Tại Ngân Hàng Indovina Chi Nhánh Cần Thơ

Discussion in 'Chuyên Ngành Kinh Tế' started by quanh.bv, Dec 9, 2016.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Guest

    [​IMG]
    Nâng Cao Chất Lượng Dịch Vụ Bộ Phận Giao Dịch Thanh Toán Tại Ngân Hàng Indovina Chi Nhánh Cần Thơ
    Dịch vụ là hướng phát triển chiến lược của các tập đoàn kinh tế toàn cầu, xu hướng này hình thành nên một nền kinh tế dịch vụ tại các nước phát triển và đang phát triển như ở Việt Nam. Dịch vụ luôn gắn liền với nhu cầu của con người, mà nhu cầu của con người là vô hạn, do vậy, khả năng phát triển dịch vụ là rất to lớn, phạm vi cho các doanh nghiệp khai thác và phát triển dịch vụ là vô tận. Nhiều công trình nghiên cứu cho thấy dịch vụ khách hàng hoàn hảo đã và đang trở thành vũ khí cạnh tranh mang tính chiến lược cho các doanh nghiệp.
    • Luận văn tốt nghiệp đại học
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn khoa học: Th.s La Nguyễn Thùy Dung
    • Tác giả: Trương Tuyết Nam
    • Số trang: 141
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Cần Thơ 2011
    Link Download
    http://nitroflare.com/view/83EB009D5886D9D/lrc888.pdf

    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page