Luận Văn Thạc Sĩ Nâng Cao Chất Lượng Dịch Vụ Chăm Sóc Khách Hàng Cá Nhân Tại Ngân Hàng TMCP Ngoại Thương Việt Nam

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Apr 19, 2022.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2022-4-19_22-30-1.png
    Nâng Cao Chất Lượng Dịch Vụ Chăm Sóc Khách Hàng Cá Nhân Tại Ngân Hàng TMCP Ngoại Thương Việt Nam - Chi Nhánh Quảng Ninh
    Trong xu thế kinh doanh hiện nay của các ngân hàng thương mại, sự chênh lệch về chất lượng sản phẩm được thu hẹp thì sức cạnh tranh được mở rộng và chuyển hướng sang chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng, bởi khách hàng mong muốn không chỉ được sử dụng sản phẩm tốt, giá cả hợp lí mà còn muốn được hưởng dịch vụ chuyên nghiệp và hiện đại. Chăm sóc khách hàng có ý nghĩa quan trọng trong việc giữ chân khách hàng quen thuộc, mang tới sự hài lòng khi khách hàng sử dụng dịch vụ, thu hút thêm khách hàng mới, từ đó nâng cao giá trị thương hiệu và trở thành lợi thế cạnh tranh của các Ngân hàng. Vì vậy nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng cá nhân đối với Ngân hàng nói chung và ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam – Chi nhánh Quảng Ninh nói riêng là việc hết sức cần thiết.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: PGS.TS Lê Thị Thu Thủy
    • Tác giả: Nguyễn Hải Long
    • Số trang: 112
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Ngoại thương 2019
    Link Download
    https://drive.google.com/file/d/1rhKvf0P7TxBGaUVsCh_PJXhOruWfXvlg
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page