Luận Văn Thạc Sĩ Nâng Cao Chất Lượng Dịch Vụ Chăm Sóc Khách Hàng Tại Chi Nhánh Mobifone Thành Phố Hà Nội

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Nov 15, 2022.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2022-11-15_3-25-11.png
    Sau hơn 30 năm thực hiện đổi mới phát triển nền kinh tế nhiều thành phần. Việt Nam phát triển nhanh và đã trở thành nước đang phát triển có mức thu nhập bình quân trên đầu người ở mức trung bình. Trong đó DN đã luôn giữ vai trò then chốt và thiết yếu đối với nền kinh tế, đặc biệt trong một số lĩnh vực kinh tể mũi nhọn quan trọng: Bảo hiểm, Viễn thông, Ngân hàng, Khai khoáng..Tuy nhiên vẫn có những DN-vẫn chưa phát huy tốt hiệu quả, vai trò nòng cốt của mình, vẫn còn nhiều DN làm ăn thua lỗ gây thất thoát tài sản của Nhà nước.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: TS. Trương Đức Lực
    • Tác giả: Kiều Thị Thúy Bình
    • Số trang: 111
    • Kiểu file: PDF_OCR
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Kinh tế Quốc dân 2018
    Link Download
    https://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/12676
    https://drive.google.com/file/d/14hj4qY5zRGFW2n7KPO8_jXlG4JL9mDj8
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page