Luận Văn Thạc Sĩ Nâng Cao Chất Lượng Dịch Vụ Chăm Sóc Khách Hàng Tại Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Thế Giới Di Động

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Nov 11, 2024 at 2:01 PM.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2024-11-11_4-1-24.png
    Những năm gần đây, thị trường bán lẻ hàng hóa có sự tham gia của nhiều doanh nghiệp thương mại (DNTM) bởi sức hấp dẫn của lợi nhuận - mục tiêu cuối cùng của bất kì DNTM nào. Bên cạnh cơ hội lợi nhuận có thể nhận được, các DNTM cũng đứng trước thách thức của sự cạnh tranh gay gắt, buộc các doanh nghiệp phải lựa chọn cho mình những chiến lược và chính sách kinh doanh hợp lý. Thực tế, có những doanh nghiệp đã và đang sử dụng giá cả làm đòn bẩy để cạnh tranh nhưng đó chỉ là được xem là những chính sách kinh doanh tạm thời, thiếu chiều sâu.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Trần Thị Bích Hằng
    • Tác giả: Intajack Khampadit
    • Số trang: 86
    • File PDF-TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Thương mại 2021
    Link Download
    https://dlib.tmu.edu.vn/handle/123456789/950
    https://drive.google.com/file/d/1ihl-IGXMU-wxy6mkitf_DbUGgu2C0awA
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page