Luận Văn Thạc Sĩ Nâng Cao Chất Lượng Dịch Vụ Chăm Sóc Khách Hàng Tại Mobifone Tỉnh Quảng Ninh

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Apr 11, 2019.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Với nhà mạng, việc thực hiện chăm sóc khách hàng tốt là yếu tố then chốt mang đến sự hài lòng cho khách hàng và đặt nền móng cho các hoạt động trước, trong và sau bán hàng của nhà mạng. Nâng cao chất lượng chăm sóc khách hàng sẽ là câu trả lời cho các câu hỏi: Làm thế nào để giữ được lượng khách hàng hiện hữu? Làm cách nào để thu hút khách hàng mới? Làm sao để tăng lượng khách hàng trung thành? và Làm thế nào để tăng thị phần? Xuất phát từ nhận thức về tầm quan trọng của dịchvụ chăm sóc khách hàng đối với sự phát triển của đơn vị công tác nên tôi đã lựa chọn đề tài “Nâng cao chất lượng dịch vụ Chăm sóc Khách hàng tại MobiFone Quảng Ninh” làm đề tài nghiên cứu cho luận văn tốt nghiệp của mình.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Phạm Thu Hương
    • Tác giả: Đinh Thị Thu Hằng
    • Số trang: 96
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Ngoại thương 2018
    Link Download
    http://nitroflare.com/view/3BF1DF41A286876
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page