Luận Văn Thạc Sĩ Nâng Cao Chất Lượng Dịch Vụ Chăm Sóc Khách Hàng Tại Ngân Hàng TMCP Đầu Tư Và Phát Triển Việt Nam

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by dhoang637, Jul 30, 2019.

  1. dhoang637

    dhoang637 Member

    [​IMG]
    Nâng Cao Chất Lượng Dịch Vụ Chăm Sóc Khách Hàng Tại Ngân Hàng TMCP Đầu Tư Và Phát Triển Việt Nam Chi Nhánh Sa Pa
    Khách hàng mang đến nguồn thu cho doanh nghiệp, đặc biệt trong nền kinh tế thị trường, khách hàng giữ vị trí trung tâm, quyết định sự tồn tại và phát triển của các doanh nghiệp. Các doanh nghiệp trong nền kinh tế phải tìm mọi cách để thoả mãn nhu cầu của khách hàng với phương châm “khách hàng là thượng đế”. Trong bối cảnh hội nhập quốc tế, hệ thống NHTM trên thế giới và ở Việt Nam đều phát triển một cách mạnh mẽ. Hiện nay, số lượng các ngân hàng tại Việt Nam ngày một gia tăng bởi đầu tư trong nước cũng như đầu tư nước ngoài. Cạnh tranh trong ngành ngân hàng được dự báo sẽ là rất khốc liệt, đòi hỏi các NHTM phải có những chiến lược cụ thể, vừa thu hút thêm khách hàng mới, vừa giữ chân khách hàng cũ, giúp ngân hàng có chỗ đứng và mở rộng thị trường.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS.TS. Nguyễn Trọng Xuân
    • Tác giả: Ngô Thị Thanh Thủy
    • Số trang: 102
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Thái Nguyên 2019
    Link Download
    http://tailieudientu.lrc.tnu.edu.vn...hat-trien-viet-nam-chi-nhanh-sa-pa-94222.html
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     
    Last edited by a moderator: Jul 31, 2019

Share This Page