Luận Văn Thạc Sĩ Nâng Cao Chất Lượng Dịch Vụ Chăm Sóc Khách Hàng Tại Tổng Công Ty Bảo Hiểm Bưu Điện

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Nov 5, 2024 at 4:22 AM.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2024-11-5_4-20-0.png
    Việt Nam với dân số hơn 96 triệu người, cùng với đó là tốc độ tăng trưởng GDP hàng năm cao vào loại lớn của khu vực Đông Nan Á nói riêng và của Châu Á nói chung, Chính phủ với chính sách điều tiết nền kinh tế đã giảm được tỷ lệ lạm phát từ đó thúc đẩy nền kinh tế phát triển ổn định, mức thu nhập và đời sống của người dân được nâng cao. Trong khi đó bảo hiểm là một lĩnh vực quan trọng trong nền kinh tế, mọi hoạt động của nền kinh tế đều phải liên quan đến bảo hiểm. Chính vì vậy là điều kiện thuận lợi và tiềm năng để phát triển ngành kinh doanh bảo hiểm. Nhưng bên cạnh những thuận lợi và tiềm năng cho ngành kinh doanh bảo hiểm thì vẫn còn những khó khăn thách thức cho các công ty kinh doanh bảo hiểm trong nước.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Nguyễn Hóa
    • Tác giả: Nguyễn Quang Huy
    • Số trang: 99
    • File PDF-TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Thương mại 2020
    Link Download
    https://dlib.tmu.edu.vn/handle/123456789/840
    https://drive.google.com/file/d/1MxA4EfF7PyLhmBWDvx0ybEAE621j0CSP
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page