Luận Văn Thạc Sĩ Nâng Cao Chất Lượng Dịch Vụ Chăm Sóc Khách Hàng Tại Viettel Bắc Giang

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Feb 24, 2025 at 2:51 PM.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2025-2-24_14-45-10.png
    Việt Nam thực hiện chuyển đổi nền kinh tế từ kế hoạch hóa tập trung sang kinh tế thị trường, có sự quản lý của Nhà nước theo định hướng xã hội chủ nghĩa. Đối với hoạt động viễn thông cũng chính là thực hiện việc chuyển từ cơ chế kinh doanh độc quyền sang kinh doanh thị trường có sự tham gia cạnh tranh của nhiều nhà cung cấp đã làm thay đổi diện mạo ngành Viễn thông Việt Nam. Tuy nhiên, sau một thời gian phát triển rầm rộ ở tất cả các loại hình dịch vụ, từ cố định, di động, nhắn tin, các dịch vụ Internet,... đến nay thị trường viễn thông Việt Nam đang bước sang giai đoạn khá trầm lắng.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Nguyễn Thị Thúy
    • Tác giả: Nguyễn Thế Huy
    • Số trang: 150
    • File PDF-TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Thăng Long 2019
    Link download
    https://thuvienso.thanglong.edu.vn/handle/TLU/1482
    https://drive.google.com/file/d/12MFwyrKCMRH7__XufkkIUrbbxb2VmEnc
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page