Luận Văn Thạc Sĩ Nâng Cao Chất Lượng Dịch Vụ Chăm Sóc Khách Hàng Thương Mại Tại Công Ty Cổ Phần Thuốc Thú Y

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Lý Kinh Tế' started by quanh.bv, Dec 17, 2023.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2023-12-17_1-45-49.png
    Nâng Cao Chất Lượng Dịch Vụ Chăm Sóc Khách Hàng Thương Mại Tại Công Ty Cổ Phần Thuốc Thú Y Trung Ương - Naveco
    Trong bối cảnh hội nhập kinh tế quốc tế và cạnh tranh ngày càng gay gắt giữa các doanh nghiệp, bên cạnh tim mọi cách giảm giá thành, nâng cao chất lượng sản phẩm thì dịch vụ chăm sóc khách hàng được coi là một trong những yếu tố then chốt giúp cho các doanh nghiệp trụ vững thương trường. Dịch vụ Chăm sóc Khách hàng là một cam kết mang tính chất lâu dài, tạo mối quan hệ bền chặt với người tiêu dùng một cách toàn diện khi sử dụng sản phẩm và coi khách hàng là trung tâm. Ngày nay, nhiều tập đoàn, công ty (SamSung, Honda...) đều triển khai các trung tâm dịch vụ khách hàng nhằm đáp ứng yêu cầu và thỏa mãn tốt nhất sự hài lòng của khách hàng.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản lý kinh tế và chính sách
    • Người hướng dẫn: PGS. TS Mai Ngọc Anh
    • Tác giả: Nguyễn Vũ Hiệp
    • Số trang: 103
    • Kiểu file: PDF-OCR
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Kinh tế Quốc dân 2015
    Link Download
    https://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/7975
    https://drive.google.com/file/d/1EwFHyb5rm1HN5wYsNL7aZtOYo3f-ZDmT
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page