Luận Văn Thạc Sĩ Nâng Cao Chất Lượng Dịch Vụ Cho Hệ Thống Nhà Hàng Nhật Bản Thuộc Tập Đoàn Khải Hưng

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, May 29, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Nâng Cao Chất Lượng Dịch Vụ Cho Hệ Thống Nhà Hàng Nhật Bản Thuộc Tập Đoàn Khải Hưng
    Sự phát triển của thị trường ẩm thực tại Việt Nam nói chung và ở TP.HCM nói riêng đang ngày càng đa dạng. Theo đó, sức cạnh tranh về cả thương hiệu và CLDV ngày càng gây gắt hơn. Việc các nền ẩm thực và tinh hoa của các nước trên thế giới du nhập vào Việt Nam ngày càng nhiều và dường như chưa có điều nào báo hiệu cho sự bão hòa hay tốc độ chậm lại trong tương lại, đặc biệt là thời điểm một hoặc hai năm tiếp theo, trong đó ẩm thực Nhật Bản cũng đáng được xem là mối quan tâm hàng đầu đối với các tổ chức xúc tiến thương mại trong và ngoài nước. Theo thống kê từ JETRO (Japan External Trade Organization - Tổ chức xúc tiến thương mại Nhật Bản tại TP.HCM) cho biết hiện có khoảng 770 nhà hàng Nhật Bản tại Việt Nam và riêng TP.HCM có hơn 400 nhà hàng và con số này vẫn đang tăng.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: TS Nguyễn Văn Tân
    • Tác giả: Hồng Hoàng Kim
    • Số trang: 153
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2018
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=1OxkkMRQnDCj9tooYkVWIKWaaOPZRtmIO
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page