Luận Văn Thạc Sĩ Nâng Cao Chất Lượng Dịch Vụ Cho Vay Đối Với Khách Hàng Doanh Nghiệp Tại Ngân Hàng TMCP An Bình

Discussion in 'Chuyên Ngành Tài Chính Ngân Hàng' started by quanh.bv, Oct 10, 2022.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2022-10-10_22-13-46.png
    Nâng Cao Chất Lượng Dịch Vụ Cho Vay Đối Với Khách Hàng Doanh Nghiệp Tại Ngân Hàng TMCP An Bình - Chi Nhánh Thái Bình
    Đối với ngân hàng, hoạt động tín dụng nói chung và cho vay nói riêng là hoạt động nền tảng và cốt lõi, đem lại phần lớn thu nhập cho ngân hàng. Cho vay không chỉ là hoạt động kinh tế mang tính sống còn của ngân hàng mà còn là đòn bẩy quan trọng sử dụng và cung cấp nguồn lực vốn, nguồn lực quan trọng nhất của nền kinh tế. Tuy nhiên, với sự hình thành và phát triển nhanh chóng của của nhiều ngân hàng thương mại, sự cạnh tranh giữa các ngân hàng ngày càng gay gắt. Điều này đòi hỏi các ngân hàng luôn phải cải tiến chất lượng dịch vụ cho vay nhằm giành lợi thế trong quá trình cạnh tranh, thu hút nhiều khách hàng về ngân hàng.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Tài chính Ngân hàng
    • Người hướng dẫn: TS. Nguyễn Xuân Thắng
    • Tác giả: Vũ Hồng Quang
    • Số trang: 125
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Kinh tế Quốc dân 2019
    Link Download
    https://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/14487
    https://drive.google.com/file/d/14Z0ZnJ1wEUygunWuVwKNrB8k27VeApv6
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page