Luận Văn Thạc Sĩ Nâng Cao Chất Lượng Dịch Vụ Cho Vay Khách Hàng Cá Nhân Có Tài Sản Đảm Bảo Tại Ngân Hàng TMCP

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Nov 29, 2022.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2022-11-29_0-57-34.png
    Nâng Cao Chất Lượng Dịch Vụ Cho Vay Khách Hàng Cá Nhân Có Tài Sản Đảm Bảo Tại Ngân Hàng TMCP Ngoại Thương Việt Nam - Chi Nhánh Kon Tum
    Trong bối cảnh nền kinh tế Việt Nam chúng ta đang trong giai đoạn trải nghiệm những thách thức quan trọng nhất của cơ chế thị trường và toàn cầu hóa”, mở cửa cạnh tranh gay gắt như hiện nay thì dịch vụ cho vay ngân hàng vẫn luôn đóng một vai trò quan trọng trong các dịch vụ của các ngân hàng. Đặc biệt là dịch vụ cho vay đối tượng khách hàng cá nhân có tài sản đảm là một dịch vụ đem lại nguồn thu nhập không nhỏ đối với các ngân hàng thương mại, góp phần thúc đẩy nên sự phát triển của ngành ngân hàng nói chung và nền kinh tế đất nước nói riêng.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: TS. Lê Thị Minh Hằng
    • Tác giả: Lê Thị Thảo Vy
    • Số trang: 134
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng 2020
    Link Download
    http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/48651
    https://drive.google.com/file/d/1oooVGBLQ-sh7skGBQV0JnGODR9a4osCb
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page