Luận Văn Thạc Sĩ Nâng Cao Chất Lượng Dịch Vụ Cho Vay Khách Hàng Cá Nhân Tại Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần An Bình

Discussion in 'Chuyên Ngành Tài Chính Ngân Hàng' started by quanh.bv, Oct 11, 2022.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2022-10-11_15-43-38.png
    Nâng Cao Chất Lượng Dịch Vụ Cho Vay Khách Hàng Cá Nhân Tại Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần An Bình - Chi Nhánh Thái Bình
    Ngày nay trong quá trình toàn cầu hóa, chất lượng sản phẩm, dịch vụ tốt luôn là một lợi thế cạnh tranh. Riêng đối với lĩnh vực ngân hàng, xu hướng cạnh tranh đang ngày một gay gắt, diễn ra trên bình diện rộng không chỉ với các ngân hàng trong nước mà còn với các tập đoàn tài chính, ngân hàng mạnh về truyền thống và uy tín thương hiệu trên toàn thế giới, ở tất cả các lĩnh vực dịch vụ tài chính khác nhau. Do đó chất lượng dịch vụ ngân hàng hay hẹp hơn là chất lượng dịch vụ cho vay là một trong những trọng tâm trong công tác quản lý của các ngân hàng hiện nay.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Tài chính Ngân hàng
    • Người hướng dẫn: PGS. TS. Trần Đăng Khâm
    • Tác giả: Đỗ Thị Minh Thư
    • Số trang: 119
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Kinh tế Quốc dân 2019
    Link Download
    https://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/14215
    https://drive.google.com/file/d/1llxSD9Y2PiDRPwQwm2wtMUMs5Jt9i2QY
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page