Luận Văn Thạc Sĩ Nâng Cao Chất Lượng Dịch Vụ Cho Vay Khách Hàng Doanh Nghiệp Nhỏ Và Vừa Tại Ngân Hàng TMCP

Discussion in 'Chuyên Ngành Tài Chính Ngân Hàng' started by nhandanglv123, Jul 6, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Nâng Cao Chất Lượng Dịch Vụ Cho Vay Khách Hàng Doanh Nghiệp Nhỏ Và Vừa Tại Ngân Hàng TMCP Công Thương Việt Nam Chi Nhánh 1 TPHCM
    Hiện nay, hoạt động kinh doanh của các ngân hàng thương mại tại Việt Nam bao gồm rất nhiều mảng dịch vụ như: cho vay, nhận tiền gửi, chuyển tiền, phát hành thẻ, mua bán ngoại tệ, kiều hối,.... Nhưng cho đến nay, mảng dịch vụ đóng góp lớn nhất vào lợi nhuận của các ngân hàng vẫn là dịch vụ cho vay, với tỷ trọng chiếm đến 70% lợi nhuận. Do vậy, mảng dịch vụ cho vay chứng kiến sự cạnh tranh gay gắt giữa các ngân hàng thương mại, cạnh tranh về: lãi suất cho vay, thời gian giải quyết hồ sơ, điều kiện cho vay, các sản phẩm cho vay,.... Cuộc cạnh tranh này đang nóng bỏng hơn bao giờ hết trong giai đoạn hiện nay khi các ngân hàng thương mại đang thừa vốn nhưng mức độ tăng trưởng tín dụng lại đạt thấp. Làm thế nào để thu hút khách hàng, giành lợi thế trong cuộc cạnh tranh này? Chỉ một cách duy nhất là cung cấp dịch vụ cho vay với chất lượng tốt nhất.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Tài chính ngân hàng
    • Người hướng dẫn: PGS. TS. Trương Quang Thông
    • Tác giả: Lê Bá Thuận
    • Số trang: 117
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2013
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=1l66yhX0wMzUTfuFGHCJqcODdlaPGwYTx
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page