Luận Văn Thạc Sĩ Nâng Cao Chất Lượng Dịch Vụ Cho Vay Tiêu Dùng Không Đảm Bảo Bằng Tài Sản Tại Ngân Hàng Thương Mại

Discussion in 'Chuyên Ngành Tài Chính Ngân Hàng' started by nhandanglv123, Oct 1, 2020.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Nâng Cao Chất Lượng Dịch Vụ Cho Vay Tiêu Dùng Không Đảm Bảo Bằng Tài Sản Tại Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Hàng Hải Việt Nam Khu Vực Hồ Chí Minh
    Mục đích của luận văn này là xác định các thành phần cấu tạo nên chất lượng dịch vụ cho vay tiêu dùng không đảm bảo bằng tài sản tại Ngân hàng Thương mại Cổ phần Hàng Hải Việt Nam khu vực Hồ Chí Minh; xây dựng thang đo, đề xuất mô hình nghiên cứu đo lường chất lượng dịch vụ này và kiểm định các giả thuyết nghiên cứu liên quan. Từ đó đề xuất các kiến nghị để nâng cao chất lượng dịch vụ cho vay tiêu dùng không đảm bảo bằng tài sản tại Ngân hàng Thương mại Cổ phần Hàng Hải Việt Nam khu vực Hồ Chí Minh. Số liệu nghiên cứu khảo sát được thu thập theo phương pháp chọn mẫu phi ngẫu nhiên 200 khách hàng. Mô hình nghiên cứu được xây dựng dựa trên đặc điểm của dịch vụ nghiên cứu cùng với mô hình BSQ do Bahia và Nantel xây dựng năm 2000. Đây là mô hình có sự kết hợp thang đo SERVQUAL và yếu tố 7Ps trong lý thuyết Marketing hỗn hợp.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Tài chính ngân hàng
    • Người hướng dẫn: PGS., TS. Phan Diên Vỹ
    • Tác giả: Huỳnh Thị Tuyết Ngân
    • Số trang: 107
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Ngân Hàng TP. Hồ Chí Minh 2018
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=1nG5pPjP884Ry7O0vE6spZXsg1hicM2ai
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page