Luận Văn Thạc Sĩ Nâng Cao Chất Lượng Dịch Vụ Cho Vay Trung Dài Hạn Đối Với Khách Hàng Doanh Nghiệp Tại Ngân Hàng TMCP

Discussion in 'Chuyên Ngành Tài Chính Ngân Hàng' started by quanh.bv, Sep 3, 2024.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2024-9-3_2-46-34.png
    Nâng Cao Chất Lượng Dịch Vụ Cho Vay Trung Dài Hạn Đối Với Khách Hàng Doanh Nghiệp Tại Ngân Hàng TMCP Công Thương Việt Nam - Chi Nhánh Khu Công Nghiệp Vietinbank Quế Võ
    Hệ thống ngân hàng Việt Nam đã và đang đóng vai trò đặc biệt quan trọng trong việc huy động và phân bổ vốn cho nền kinh tế. Trong điều kiện hiện nay của nền kinh tế nước ta đang hội nhập, tăng khả năng cạnh tranh, nâng cao vị thế của mình trên thị trường. Sự cạnh tranh giữa các ngân hàng trong và ngoài nước ngày càng trở nên gay gắt. Các ngân hàng muốn tồn tại đòi hỏi phải có số vốn đủ lớn, dịch vụ cho vay đa dạng, cơ cấu hợp lý đồng thời luôn tìm những hướng đi mới phù hợp với điều kiện và nhu cầu của người dân.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Tài chính Ngân hàng
    • Người hướng dẫn: PGS. TS. Nguyễn Tiến Dũng
    • Tác giả: Nguyễn Thị Thúy Vinh
    • Số trang: 121
    • File PDF-TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Thương mại 2021
    Link Download
    https://dlib.tmu.edu.vn/handle/123456789/14829
    https://drive.google.com/file/d/1l_Y4IefoozXQAqEIcxo6TKYTgcsfkmdw
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page